NGÀY HỘI THỂ THAO CỦA BÉ, VỚI CHỦ ĐỀ ” BÉ VỚI TRÁI BÓNG” TRƯỜNG MẦM NON ĐỒNG TÂM NĂM HỌC 2020- 2021

Thực hiện kế hoạch số 127/KH-PGDĐT, Ngày 13 tháng 3 năm 2020. Kế hoạch Tô chúc ” Ngày hôi thể thao của bé ” cấp học mầm non huyện Mÿ Ðức näm học  2020-2021 và công văn số 196/PGD&ĐT ngày 13/4/2021 về việc thông báo lịch thi ” Ngày hội thể thao của bé” .năm học 2020 -2021.

Nhằm giúp trẻ phát triển các tố chất vận động nhanh, mạnh, bền, dẻo dai và khéo léo, góp phần nâng cao tầm vóc, thể lực và phát triển trí thông minh, tư duy của trẻ. Hội thi tạo sân chơi vui tươi, bổ ích cho trẻ đồng thời tuyên truyền nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi và huy động sự tham gia phối hợp của các bậc cha mẹ, cộng đồng nhằm tạo sự thống nhất giữa nhà trường, gia đình và xã hội cùng chăm lo giáo dục cho trẻ lứa tuổi mầm non tạo điều kiện tốt cho trẻ phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ, tình cảm xã hội.

Ngày 26/04/2021, Trường mầm non Đồng Tâm đã tham gia ngày hội “Thể thao của bé”  cấp huyện năm học 2020 – 2021 với sự tham gia của các bé khối mấu giáo 5 tuổi và thi đấu với các bạn học sinh khối 5 tuổi của 8 trường MN cụm 1- Mỹ Đức

Để tham gia hội thi, các bé phải trải qua 2 phần thi:
–         Phần thi thứ nhất: Màn chào hỏi
–         Phần thi thứ 2: Bé với trái bóng tròn

– Ở phần thi thứ nhất giúp trẻ tự tin giới thiệu về những sở thích và tài năng của bản thân.

– Đến với phần thi thứ hai, là 1 phần thi sôi động và khỏe khắn, trẻ được thể hiện sự khéo léo di chuyển bước chân nhanh nhẹn, đôi tay uyển chuyển với những trái bóng.

phần thi “màn chào hỏi”
phần thi “Bé với trái bóng tròn”

Quan 2 phần thi chính các bé đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của BGK, các cô và các bạn. Sau 1 buổi sáng tranh tài sôi nổi, tổng kết ngày hội đơn vị trường mầm non Đồng Tâm đã giành được giải Nhì. Ban tổ       chức đã trao giải cho các đơn vị đạt thành tích cao ở các phần thi.

BGK trao giải
BGK trao giải