Hội nghị gặp mặt Đồng chí Nguyễn Thị Hồng – PHT Phụ trách và chia tay Đồng chí Trần Thị Hiếu – PHT

📣 Thực hiện theo Quyết định số 4055/QĐ-UBND ngày 28/11/2023 của UBND huyện Mỹ Đức, Quyết định về việc điều động và bổ nhiệm chức vụ Phó Hiệu trưởng phụ trách trường mầm non Đồng Tâm đối với đ/c Nguyễn Thị Hồng. Và Quyết định số 4054/QĐ-UBND ngày 28/11/2023 về việc điều động và bổ nhiệm chức vụ Phó Hiệu trưởng trường mầm non Phúc Lâm đối với đ/c Trần Thị Hiếu.
👉Chiều ngày 9/12/2023 HĐSP trường mầm non Đồng Tâm tổ chức Hội nghị gặp mặt đồng chí Nguyễn Thị Hồng – Phó Hiệu trưởng phụ trách và chia tay đồng chí Trần Thị Hiếu – Phó HT phụ trách nhà trường.
☘️Về dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo địa phương; các đ/c trong ban đại diện cha mẹ học sinh cùng toàn thể CBGVNV trường mầm non Đồng Tâm.
❤️Không thể kể hết những tình cảm của các bác lãnh đạo địa phương, phụ huynh và tập thể CBGVNV trong nhà trường dành cho hai đồng chí.
🍃30 năm gắn bó với mái trường mầm non Đồng Tâm, đồng chí Trần Thị Hiếu đã tận tâm, tận tuỵ, cống hiến cho nhà trường. Những công lao đóng góp của đồng chí không thể nào kể hết. Xin kính chúc đồng chí về nơi công tác mới có nhiều sức khỏe- hạnh phúc- thành công trên con đường sự nghiệp.
🍃Với đ/c Nguyễn Thị Hồng có thể nói đây là thời khắc quan trọng, là bước ngoặt, là chặng đường mới trong cuộc đời của đồng chí, vì nhiệm vụ, vì tinh thần trách nhiệm đồng chí đến nhận nhiệm vụ tại ngôi trường MN Đồng Tâm. Với năng lực, trách nhiệm, tâm huyết của đ/c Nguyễn Thị Hồng tập thể SP nhà trường tin tưởng rằng ngôi trường mầm non Đồng Tâm sẽ có những bước chuyển mình mạnh mẽ. Thực sự là môi trường mầm non hạnh phúc.
🎉Xin kính chúc đồng chí luôn mạnh khỏe – hạnh phúc cùng tập thể SP gây dựng nhà trường ngày một phát triển và đi lên. 💓💓💓