Hội nghị tặng quà Đoàn viên công đoàn và học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Giáp Thìn năm 2024

🧧🧧Năm mới Giáp Thìn 2024 đang đến gần, với mong muốn mang đến cho các em học sinh, và công đoàn viên trường mầm non Đồng Tâm có một cái Tết vui tươi, ấm áp. BGH trường MN Đồng Tâm phối hợp với Công đoàn, phụ huynh học sinh tổ chức tặng quà cho các em học sinh và công đoàn viên trong nhà trường có hoàn cảnh khó khăn.
🏮🏮Vào chiều ngày 1/2/2023 nhà trường đã tổ chức tặng 16 xuất quà cho các em học sinh, và 2 xuất quà cho công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.
💌Thông qua chương trình, nhà trường mong muốn lan tỏa tình yêu thương, tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái trong cộng đồng và xã hội, sẻ chia với những hoàn cảnh còn khó khăn.
💓💓Có thể nói, những “ món quà xuân” tuy nhỏ bé nhưng chứa đựng tình cảm, sự quan tâm sâu sắc của BGH, Công đoàn và phụ huynh trường MN Đồng Tâm đối với các em học sinh và CĐV có hoàn cảnh khó khăn.
💐Mong rằng, sự quan tâm thiết thực này sẽ giúp các em học sinh, CĐV ấm lòng hơn trước thềm năm mới.
❤️❤️Nhận được món quà ấp áp đầu xuân, các em các bậc phụ huynh và CĐV đã không giấu được niềm vui, niềm hạnh phúc và bày tỏ lòng biết ơn trước sự quan tâm của nhà trường, công đoàn và phụ huynh.
🎉🎉Xin chân thành cảm ơn Bạn đại diện cha mẹ học sinh cùng toàn thể các bậc phụ huynh đã chung tay cùng nhà trường trong hoạt động đầy ý nghĩa này.
🌼🌼🌼Xin kính chúc các bậc phụ huynh, các con học sinh có một mùa Xuân ấm áp, vui vẻ và hạnh phúc!🌼🌼🌼