Rung chuông vàng – Olympic Tiếng Anh

💕💕Chương trình “ Rung chuông vàng” 💕💕
📣Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học. Hôm nay ngày 3/4/2024 Trường MN Đồng Tâm đã phối hợp với Trung tâm tiếng anh Thiên Tường tổ chức chương trình “Rung chuông vàng” dành cho các bé khối 5 tuổi.
☘️Với mục đích mang đến cho các bé 1 sân chơi bổ ích, thử thách khả năng tiếng Anh, thể hiện tài năng, kỹ năng tư duy, trau dồi các kỹ năng ngoại ngữ cũng như khơi gợi niềm đam mê học tiếng Anh cho các bé.
🍃Với sự chuẩn bị chu đáo cùng với tinh thần ham học hỏi của các bạn nhỏ, với những câu hỏi hóc búa, những đáp án vô cùng thông minh, sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, màn giao lưu đáng yêu…chương trình “Rung chuông vàng” đã thành công và để lại những ấn tượng tốt đẹp cho các bé.
💐💐Sau những màn tranh tài, với những giấy phút sôi động chương trình đã tìm ra 1 bạn nhỏ xuất sắc dành được giải nhất đó là bạn Phạm Tuệ Nhi đến từ lớp A2. 3 bạn đạt giải nhì và 7 bạn đạt giải 3. 🎉🎉🎉🎉
🍂Mặc dù chương trình “Rung chuông vàng” đã khép lại nhưng mở ra nhiều điều thú vị và mới mẻ, tô điểm thêm màu sắc cho cuộc sống của các con.